Monday, May 25, 2015

Gợi ý để lựa chọn T-shirt cực chuẩn

Flux Capacitor chẳng những kiêm tốn hơn về tông màu mà thậm chí cả thiết kế cũng ít hơn phái nữ, điểm này rất dễ khiến cho cánh mày râu cảm thấy phát chán trong việc kết hợp quần áo, khi mà chỉ biết nhắc lại hàng ngày với quần jeans, khaki hay là 01 kiểu mẫu quần lửng nào đấy. Thật là thiệt thòi cho các chàng trai đối với mốt không có gì khác lạ đối với những mùa khác nhau.

Rất nhiều người vẫn thường lầm tưởng là trang phục thun rất là dễ ăn bận, chẳng chính xác như vậy. Nếu bạn không biết làm thế nào để chọn lựa, các bạn có thể dễ dàng biến thành 1 chàng trai luộm thuộm. Các lời khuyên về biện pháp chọn sắm Imperial Guard dưới đây sẽ có thể giúp bạn hóa thành 1 chàng trai năng động, đầy đặn, bộc lộ được vẻ đẹp mạnh mẽ của cánh mày râu.

Tốt nhất nên chọn lựa kích cỡ cân xứng


Điều trước hết mọi người buộc phải để ý đó chính là mặc đúng kích tất. Đối với trang phục nào cũng như thế, việc chọn lựa không chính xác kích cỡ có khả năng tạo nên rất nhiều điểm bất tiện. Hãy thử tưởng tượng một anh bạn ăn mặc áo thun nam quá rộng hoặc là ôm sát dạo phố, chắc chắn sẽ rất kì quặc đúng không nào. Một chiếc áo đều sẽ có một kích thước riêng của chúng, nó sẽ tương xứng với kích thước của cơ thể cho nên mọi người phải cố chọn mua cho thật vừa vặn. Chớ vội thấy chiếc áo thun nam ấy phong cách quá, hoặc độc đáo quá mà quên kích tất. Chỉ có đúng size thì nó mới làm nổi bật hình thể cơ bắp trẻ trung của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài buộc phải phù hợp


Tức là chẳng được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam rất quan trọng trong chuyện quyết định phong cách của các bạn. Độ dài phù hợp của một mẫu t-shirts cần phải cách vòng 2 tầm 2,5cm hay có một chỉ tiêu nữa đó là cách rốn độ 4 - 6 cm. Vấn đề tìm chọn phù hợp độ dài sẽ khiến cho bạn nhìn lung linh hơn, x-tyle hơn.

 

Tập trung đến vòng một


Một khi đã giải quyết được hai điều trên thì công việc tiếp theo đó chính là bạn cần phải ưu tiên ngực. Nếu bạn là một người đàn ông sở hữu thân thể đầy đặn hay cơ bắp thì tốt nhất nên chọn mua những chiếc áo thun nam body với phần cổ chữ V, chúng sẽ giúp đôn lên bờ vai & phần ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với vài các bạn gầy thì tránh chọn lựa áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu quá, như vậy trông mọi người ốm hơn nữa đấy nha.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự phần ngực, tay áo cũng khá là quan yếu ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó cần phải vừa vặn với bắp tay, chiều dài chừng phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không nên quá dài cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ biến bạn biến thành một anh chàng gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với 1 vài chia sẻ phía trên, các bạn sẽ mau chóng hơn trong việc chọn cho bản thân mình một mẫu áo thun nam phù hợp.

Bạn nên mua các sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Underwood 2016

No comments:

Post a Comment