Tuesday, July 22, 2014

Cùng tìm hiểu những điểm mạnh của máy làm đá siêu tốc

Đối với những ai thường hay party, cửa hàng nhỏ hoặc là thích uống cocktail,… thì cái tủ lạnh ở nhà sẽ chẳng thể thỏa mãn được yêu cầu của người dùng. Thời gian này đang có 1 thiết bị có thể thỏa được đòi hỏi của chúng ta mọi nơi mọi chỗ đó là máy làm đá siêu tốc có khả năng làm đá nhanh lẹ. Đây là 1 sản phẩm rất cần thiết ở trong căn nhà bạn ở ngày hè nầy.

Cũng như các bạn đã biết nước đá có rất là nhiều công năng ở trong đời sống của chúng ta. Cùng vs công năng ướp lạnh nước uống, ướp lạnh thực phẩm, v.V.V. Chúng còn biết đến vs vô kể công dụng khác ví dụ xóa vết thâm quần mắt, xóa vết nhăn.

 Máy đá tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc có chức năng làm đá mau lẹ. Chỉ trong tám phút là chúng ta đã có những viên đá tinh khiết để thỏa ngay cảm giác khó chịu ở trong mùa hè oi nồng này. Cùng vs nhiều viên đá cube xinh xẻo, bạn không phải hao tốn công đập hoặc nghiền đá, chả cần khuôn luôn. Thay vào đó mọi người chỉ cần xúc những viên đá rồi sau đó để vô trong li, siêu tiện lợi & giản đơn phải không.

Lúc này, trên thị trường có rất nhiều DN làm đá tuy nhiên độ vệ sinh thì không đảm bảo. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cây cũ quá rồi, nhơ bẩn & không đúng tiêu chuẩn vì vậy chẳng an tâm nếu uống đá viên mua ở bên ngoài. Khá nhiều doanh nghiệp làm đá ở tại những nơi dơ dáy, khu vực sản xuất có mùi hôi khó chịu và máy làm đá được để trong gian phòng cấp bốn khoảng năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, các người lao động ở đấy cũng không tuân theo bất cứ tiêu chuẩn nào của nhà nước định ra.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, người dùng tự cấp nguồn nước vào để sản xuất đá thành ra sẽ có thể bảo đảm về chất lượng của đá viên đồng thời việc bơm nước vào máy làm đá vô cùng đơn giản.

Và, máy làm đá viên   còn được trang bị chế độ báo đá đầy hay hết nước, gọn ghẽ hơn để dịch chuyển dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy làm đá siêu tốc khá tiết kiệm năng lượng song chẳng mất thời gian đống đá. Dựa vào thí nghiệm thực tế thì máy có công suất 150W, tạo 5 ký đá chỉ tiêu phí có 1k đồng tiền điện. Đó là một sản phẩm thiệt sự hữu ích cho cuộc sống các bạn ngay cả lúc mọi người đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment