Sunday, June 8, 2014

Đầm bầu công tác dưới trời hạ nên phải lựa ra sao?


Mua sắm đầm bầu công sở vào những tháng hạ chẳng những phải bắt mắt và đẹp dáng hơn thế phải khoan khoái và thoáng khí.

Tiết hè đang tới, không khí oi bức, mồ hôi tiết ngoài da nhiều khiến những quý bà đương thai sản khó khăn bên trong việc chọn đầm bầu đi làm. Đa phần quý cô lựa hàng loạt đầm bầu để mà đi làm, tuy nhiên vì chưa có nắm mẹo vặt chọn lựa thế nên khi công tác thì cực kì khó khăn & nóng nực. Chuyện ấy khiến đến quý bà thường là bực tức và cáu gắt đá động tới tiến độ công việc chẳng hề nhỏ.

dam bau

Hôm qua, chúng mình mới vừa gặp gỡ một anh bạn thân công tác trong lĩnh vực ăn mặc. Mình được cậu ấy tư vấn về mẹo vặt chọn lựađầm bầu văn phòng, để mà hạn chế tốt cái nắng mùa hạ & các bí kíp trong lúc lựa chọn đầm bầu. Quý vị hãy cùng điểm qua nhá!

 

 

Về màu đầm bầu



Hòng hạn chế hấp thụ nắng sáng thái dương, làm nhiệt độ ở trong cơ thể giảm xuống mọi quý bà cần phải mua sắm những chiếc đầm có những họa tiết & gam màu sáng sủa ví như trắng tinh, xanh nhạt, gam hồng thơ, xanh lá, hoặc vàng.

Vì những chị em đi làm nơi công sở, cho nên vẫn phải cần để tâm đến thời trang đầm bầu sao cho tương thích với cả đặc thù việc làm. Một số quý bà thích tính tươi mới, năng động thì hãy chọn mua các họa tiết ví như hoa, viên bi…Những thai phụ ưa thích vẻ sang trọng, giản dị có thể mua sắm vài kiểu đầm màu trơn, màu sắc trắng, xám chính là một lựa chọn tinh tế.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Cũng vì tiết trời gió hạ nắng nóng làm gây đổ nước tiết, những thai phụ phải nên sắm sửa những bộ đầm bầu cắt may với loại vải thun và voan. Những loại chất liệu ấy hết sức tiện nhẹ và mát tương thích với các bà bầu vào những dịp hè. Đặc biệt, các mẹ bầu văn phòng có đặc tính công việc là ngồi khá nhiều, nên việc mua sắm các thiết kế chứa chất vải mềm mại ấy nhằm có được khoái cảm dễ chịu khi mà làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Hình dáng thiết kế thời trang bầu



Nhiều bà bầu không chỉ chú ý đến sắc màu & vật liệu, hơn nữa phải hết sức để tâm tới thiết kế. Vì đặc điểm công việc đấy là ngồi nhiều vậy nên những mẹ bầu hay chọn những chiếc đầm rộng rãi, thông thoáng nhưng mà cũng vẫn chú ý bảo đảm cả vẻ lịch thiệp và trang trọng.

Dịp hè làm tới mọi người hay thường mỏi mệt, đối với mẹ bầu thì lại cáu gắt thêm nhiều. Nên chuyện chọn lựa trang phục làm sao phù hợp với chị em công tác trong công sở đó là 1 chuyện quan trọng.

Xem tại đâycác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment