Sunday, June 8, 2014

Cùng khám phá các hương thơm tinh tế ở trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp lễ mùng 8 tháng 3 ngày 1 tới gần đây chính là lúc để cho các chàng gửi trao tình cảm tới 1 số quý nàng mình quý mến. Ở trong muôn vàn dạng quà thì các bạn hãy dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ và hào hoa. Đối với các chị em thì nước hoa là một trong các thứ chẳng bao giờ vắng mặt mỗi khi các bạn nữ ra phố hay là đi chơi. Cho nên nước hoa đúng là loại quà cực kì tuyệt vời, thanh tao, là lời thể hiện nồng nàn dành cho những người muốn tỏ bày tình thương cùng với những người mình yêu. Tiếp theo chính là một vài mẫu nước hoa để phái mạnh có thể dễ dàng lựa chọn ở trong thế giới nước hoa hết sức phong phú và đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là một trong vô vàn dòng nước hoa danh tiếng nhất của thế giới nước hoa mang nhãn hàng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie có ma pháp mạnh mẽ lớn. Mùi hương có phong cách mẫu mực & ngọt dịu của hoắc hương, cỏ xạ thế nhưng lại trộn vào tí ngỗ nghịch của lá dâu và caramen. Thương hiệu nước hoa đấy như là hoàn toàn có thể động tới tận cùng tâm hồn cô gái lém lỉnh song lại khôn cùng ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là 1 ”tác phẩm” của Chanel tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle bộc lộ những biểu hiện cá tính đầy tương phản ở Coco Chanel. Vỏ được thiết kế trong veo nhằm gợi lên được vẻ thanh khiết, vui tươi, vẻ nữ tính phía trong linh hồn của phái đẹp. Mùi hương sinh động, tươi mát phù hợp cho cô con gái trang nhã và quý phái. Loại nước hoa đó như một bản tình ca ngọt ngào, lắng đọng đưa tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu mọi người hiện giờ đang tìm một món quà tặng thật độc cho những ai mà bản thân yêu quý trong dịp 8 tháng 3 gần kề, hãy chọn lấy Gucci Première - hãng nước hoa hiện nay đang tương đối được ưa chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première trong thế giới nước hoa có thể bật ra một đồng hoa tươi vô vàn màu sắc. Đây là loại nước hoa tương đối thích hợp cho các bạn gái dịu dàng, gợi cảm & đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô khối dòngnước hoa nữđáng để tâm ở thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - một mùi thơm chỉ mới vừa sản xuất ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa hương thơm đó đó chính là mọi điều về nét đẹp sẵn có và đơn sơ, tự do. La Vie Est Belle mang một giá trị đầy hy vọng về cuộc đời & lấy hứng thú từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt nhất. Mẫu nước hoa này hợp với nhiều bạn nữ thanh lịch và sang trọng.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment