Monday, June 9, 2014

Phải làm sao để có thể thoải mái khi mặc đồ bơi nữ?

Lúc diện các loại đồ bơi nữ , các chị em sẽ dễ bị lộ ra 1 vài khuyết điểm về 1 thân hình kém phần hoàn hảo. Tuy là vậy, nếu mà nắm được cách thức chọn mua các loại trang phục cho đúng thì mọi người chả cần lo nghĩ gì khi diện chúng.

do boi nu, bikini
 

Nếu vòng 1 của các nàng tương đối khiêm tốn

 


Không nên vì chúng tương đối khiêm tốn mà chị em lại che giấu nó đi bằng các loại đồ bơi chẳng có chỗ hở. Hãy lựa chọn nhiều mẫu đồ bơi nữ với các họa tiết kẻ sọc đậm, xếp nếp hay khâu thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ giúp cho vòng một của bạn nom lớn hơn. Và với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 kiểu dáng cực kì quyến rũ, nó dễ dàng làm nổi trội các đường cong tuyệt mĩ, làm cho vòng 1 của người diện trở nên thật quyến rũ. Một vài kiểu đồ bơi nữ có đế độn dày cũng là một lựa chọn thông minh, tuy thế chúng ta cũng phải lưu ý đế độn có vô nước hay là không kẻo chị em sẽ bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ đó nghe.

 

 

 

Và với một số cô nàng có vòng 3 hơi nhỏ



Lời khuyên dành cho các cô nàng đấy chính là hãy chọn lựa 1 vài gam màu nổi, trang trí họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được nở nang hơn. Một sự thật là bạn càng cố gắng giấu nó dưới lớp vải kín mít khi đó càng vô tình khiến người khác nhận rõ điểm thiếu sót này. Nên thoải mái cùng những kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún lượn sóng, buộc nơ ở bên hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, làm người diện trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà mọi người thiếu tự tin với vòng 2 "mỡ màng"



Việc tốt nhất là ém nhẹm nó vô trong một cách khéo léo với các mẫuđồ bơimột mảnh, gam màu đậm - mẫu mã chiếc áo truyền thống luôn luôn giúp phái đẹp nom thon thả hơn. Nhất là nhiều kiểu đồ bơi nữ sở hữu phần eo thả hay là xếp nếp có tác dụng mạnh hơn cả khiến người bận trông thon thả hơn chúng sẽ tập trung cái nhìn người đối diện hướng về phía đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi phái đẹp có vòng ba quá khổ:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với chiếc cổ xẻ sâu hoặc là monokini kiểu dáng liền eo sẽ là chọn lựa phù hợp cho các bạn. Nó đánh lạc hướng sự để mắt tới cái cổ áo, xác định đúng tỷ lệ các số đo. Loại liền eo giúp tạo nên cảm giác sai lầm cho số đo ba vòng, và chiếc quần bơi với kẹp vòng ở bên eo sẽ làm cho người xung quanh chẳng nhận rõ kích thước vòng 3 vượt trội của các bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment