Saturday, June 7, 2014

Chọn mua áo khoác nam cực chuẩn cho chàng

Áo khoác thường giúp chàng trở thành thanh tao và đẹp hơn, tuy nhiên để tìm được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề giản đơn. Hình dáng, chất liệu, màu sắc & size là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Hình dáng của áo đây chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thư giãn thoải mái và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, các bạn cần cân nhắc để thích hợp với nhiều hoàn cảnh và tinh chất công việc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một loại trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều kiểu áo khác nhau: năng động, quý phái; chỉnh chu; cá tính và mạnh mẽ,…

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc & nên chọn những tone màu tối. Đừng nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Các mẫu áo có design đơn giản, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ phối trang phục, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, với những chàng gầy, cần nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Tùy vào tiết trời, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điểm đặc biệt, nên chú ý khi giặt & bảo quản áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật cẩn trọng và khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thật sự không hoang phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa khít thì đó mới đó chính là chiếc áo của bạn. Sau lúc tìm được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Chuyện thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn & thoải mái.

No comments:

Post a Comment