Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các cô nàng các món đồ thời trang nữ hè 2014

 Thời trang là chủ đề chưa lúc nào nhàm chán đối với các bạn gái. Là phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân luôn luôn thu hút, mặc được các món đồ rực rỡ và phong cách trước mặt bạn bè. Nhưng mà đối với công việc tất bật hiện nay thì chúng ta càng lúc càng ít thì gian để có thể tìm mua bộ đồ thời trang hợp với cơ thể của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ có vô số kiểu áo quần khác nhau, thế nên việc tìm mua thì không có gì khó khăn, cái khó chính là cần phải chọn thế nào để món đồ ấy mặc vô phải đẹp và tiện lợi với 1 vài trường hợp không giống nhau.

Thông qua một số trang phục thông dụng ở phía dưới, hy vọng nhiều cô gái sẽ có thêm khá nhiều ý tưởng cho bộ đồ thời trang của mình và trở thành cô nàng dễ thương mỗi ngày!

 

 

Ngày hè trẻ trung với áo thun nữ



Hè đúng thật là chả có gì hoàn hảo hơn với những mẫu áo phông nữ phong cách, nghịch ngợm. Hiện đang có khá nhiều loại áo thun nữ khác nhau ví dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một kiểu đều đem đến một số style độc đáo riêng rất là phù hợp ở trong mùa hè nắng nóng hiện thời. Cùng với áo pull các bạn nữ có khả năng thỏa sức vận động mà không phải lo có bất kỳ cảm giác gò bó nào ở trên người mình, nhờ tác dụng co dãn kỳ diệu từ áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cá tính cùng với những chiếc quần short



Phải kể tới trước nhứt đấy là quần short jeans đây đúng là bộ cánh chẳng thể vắng mặt ở trong mùa hè sắp đến, với thiết kế phóng khoáng short jean có khả năng làm các bạn nữ khoe ra đôi chân thuôn gọn và vòng ba cực kì chuẩn của mình. Chúng có khả năng mix cùng với khá nhiều bộ đồ thời trang khác nhau đem đến cho bạn gái nhiều phong cách riêng biệt ở trong hè năm nay. Đồng thời một vài mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là một vài chọn lựa lí tưởng trong hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm lôi cuốn giành cho bạn gái điệu đà



Váy, đầm 2014 với vô vàn phong cách không giống nhau ví dụ đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi kiểu điều mang những kiểu dáng và cung cách đa dạng phù hợp cho mọi tình huống. Đầm maxi có thể sử dụng được cho những cô nàng sở hữu cơ thể nhỏ bé và cao, mọi người thoải mái khoác chúng đến nhiều buổi tiệc hoặc là chạy nhảy ở trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang vẻ đẹp thanh lịch, xinh xắn thích hợp ở trong những hoàn cảnh nghiêm túc như là công ty, cùng với váy bút chì bạn sẽ hóa thành cô nàng xinh xắn ở mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh nhã cùng với áo sơ mi nữ



Với chị em bạn gái đây chắc hẳn là mẫu áo mặc thông dụng nhất, vì bởi nó khá là dễ mặc với vô số áo quần khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu mẫu độc đáo thích hợp dùng để ta đi làm, đi dạo, đi du ngoạn… Nhờ có thiết kế vừa thanh nhã lại vừa đáng yêu sơ mi nữ chừng như có để dùng được ở trong hầu hết tình huống. Có rất nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho bạn nữ chọn mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da với áo khoác nữ



Thời tiết này mà đi ra đường xá cùng 1 làn da trần có nhẽ là việc đáng sợ nhất đối với những cô nàng, vì cơn nóng và bụi bẩn sẽ khiến cho làn da phái nữ hóa thành đen đúa xuống sắc. Vì thế mà một mẫu áo khoác là vật dụng chả thể thiếu mỗi khi đi ra phố. Các kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp thích hợp cho mùa hè này đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay những kiểu áo blazer để giúp cơ thể mình không thấy khó chịu những khi mặc.

 

 

 

 

1 số loại quần dài nữ xinh đẹp chở che đôi chân



Chắc rằng chả chị em nào lại mong muốn cặp chân trắng nõn nà của chính mình biến thành rám nắng bởi đợt nắng mùa hè gay gắt như này. Vì vậy những lúc đi trong nắng nóng để giúp che chắn cặp chân của mình thì 1 dạng quần dài quả là tuyệt vời hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các ý tưởng chuẩn xác dành cho phái nữ.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm các cô bạn được sành điệu nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất là đa dạng về kiểu mẫu, nó được cách điệu hay in một số hình tiết lạ mắt, lí tưởng cho mọi nhu cầu chưng diện thường ngày của các bạn như là dạo chơi, du lịch, đến công ty… Một vài loại áo kiểu nữ được bạn gái yêu thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng với quần lửng nữ



Khí trời gay gắt như này không gì là tuyệt vời hơn được khi mà chị em chúng ta giải phóng cặp chân của chính mình thoát khỏi các chiếc quần chật ních bức bối và giảm nhiệt cho đôi chân yêu quý của chúng ta cùng với các dạng quần lửng nữ thoáng mát, sành điệu. Có rất nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp cho chị em mình chọn mua đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa dùng ăn diện du lịch vừa để mặc đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit phá cách



Dạng áo như này sẽ khiến những bạn gái trông rất là cá tính & sexy bởi chúng được chế tác theo kiểu mẫu áo đi liền quần, ôm khít thân hình khoe ra các đường cong hấp dẫn. Nhưng mà kiểu áo độc đáo ấy hơi kén người mặc, các chị em có thân hình mụp mạp hãy nên chào tạm biệt loại đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng với nhiều dáng vẻ táo bạo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng với 1 số trang phục ở trên sẽ phần nào hỗ trợ các cô nàng bỏ túi thêm nhiều sáng kiến mới mẻ cho mình trong tháng hè này, phần kế tiếp mình sẽ giới thiệu đến bạn các đồ phụ kiện phái đẹp thường dùng!

Tham khảo thêm tại:http://www.123mua.Vn/

 

 

1 comment:

  1. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vải quàn may áo đồng phục dành cho mọi đối tượng như trường mầm non, mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học và cả cho các cộng ty, cơ quan, vvv.
    Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi
    Địa chỉ: 624/14/44 Âu Cơ, P10, Q Tân Bình, TPHCM
    Xưởng nhuộm: 70/E2 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Q 12, TPHCM
    Điện thoại: (08)397-405-233
    Hotline:
    0913-978-800 - gặp anh Phúc
    0908-274-246 - gặp anh Đăng
    0907-162-433 - gặp anh Tảo

    Email: nguyenvtao@gmail.com
    Website: http://dongphuchocsinhcongsogiare.blogspot.com
    Keywords:
    đồng phục hoc sinh công sở giá rẻ tại tphcm
    dong phuc hoc sinh cong so gia re tai tphcm

    ReplyDelete