Wednesday, June 4, 2014

Vài cách mặc váy đầm tránh nắng hữu hiệu

Mùa Hè đến, bạn nữ khó có thể cho thấy body nuột nà khi dạo bước xuống đường dưới thời tiết nắng lóa mắt. Biện pháp bận váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn lại vừa là y trang chống nắng hữu hiệu của nhiều bạn gái.

Dưới thời tiết tháng Hạ nóng bức của vùng miền khí hậu nhiệt đới, các nhà designer đã nhanh chóng sáng tạo ra những loại chân váy Hè thời trang, có thể ứng dụng rất là thích hợp cho nhiều ngày tháng nắng nóng chói chang. Để khiến bạn gái luôn xinh xắn khi dạo phố xá mà chả phải e sợ bởi vì những trang bị phụ kiện phòng nắng rườm rà, biện pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ đem tới cho bạn gái vóc dáng xinh đẹp, thời trang và thật là mát dịu trong ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm kiếm gam màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhạt giúp cho các bạn giảm bớt thân nhiệt cơ thể đó là tông màu pastel & nối bật hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ tại vì sao mùa Hạ các nàng phải nên chọn những sắc màu sáng để ăn bận là bởi vì áo váy màu đậm sẽ hấp thu ánh sáng & tiếp thu nhiệt nhanh, cao hơn dạng áo màu tươi sáng. Chính bởi thế, để tháng Hè thêm mát mẻ và trong lành hơn cho thân nhiệt ổn định, các bạn nên chọn lựa những kiểu dáng chân váy dài màu sáng như là trắng, màu nude, vàng nhẹ... Mẫu chân váy có khả năng phủ nắng cho chân và lại tránh nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối với áo layer



Các loại áo sơ mi mix cùng với quần shorts ngắn và quần legging cót tông với đi tất & giầy vải sẽ giúp cho các bạn có 1 style thời trang cực "hot" ở mùa Hạ. Các bạn vẫn có thể phối hợp váy đầm cùng vs một dạng áo khoác jeans (áo jacket) và đội mũ kết, mũ rộng vành đi dưới nắng. Ở phương thức phối hợp thế này, bạn dễ chịu thoải mái, tự tin hơn trong xì tai fashion.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Việc mix phối cùng chiếc áo thun 3 lỗ và mẫu chân váy dài, cạp chun, có nút sẽ làm chị em mình rất là năng động & xì tai. Các bạn cũng có thể đi kèm giày cao gót, bít vớ và sử dụng 1 chiếc áo khoác dài tay khoác nhẹ mỗi khi đi dưới trời nắng, tới chỗ làm có thể cởi ra mà vẫn bộc lộ sự duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót chân



Xì tai này phù hợp những cô gái sở hữu vẻ ngoài mảnh khảnh, có thể ăn bận đi dã ngoại, đi làm tại cơ quan vừa trẻ trung lại vừa quyến rũ. Chúng ta có thể chọn mua kiểu váy có chi tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa lá... Để phù hợp vs cá tính.

Các hình thức mix đồ nói trên với váy đầm sẽ khiến cho các bạn biến thành cô bạn quyến rũ khi đi phố xá hoặc cả khi tới công sở làm việc.


Tham khảocác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment