Sunday, May 18, 2014

Các kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao thời trang 2014


Lúc thời tiết trở lạnh mùa thu, ngày đầu đông, với các chiếc áo khoác ngoài hay áo len, mọi người cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn xu thế mới đó là dạng áo sơ-mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 01 model ăn diện mới xuất hiện trong Thu - Đông năm nay. Kiểu sơ mi đấy không những đẹp xinh, duyên dáng mà còn giúp các quí cô thêm phần nét người gọn gàng, trẻ trung, và còn rất tương xứng với các người có phần cổ dài hơn bình thường. Cùng nhau nghía qua một vài mẫu áo sơ mi nữ cổ cao tươi tắn để đổi mới gu ăn mặc đầu đông của bạn ha!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo somi với phần cổ cao gập xuống 

Việc đầu tiên, mà tớ muốn nói đến đó là kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống. Phần cổ áo được làm vô cùng tinh tế để nếu bẻ gập xuống vừa trông khá xinh xắn, dễ thương mà rất là sang trọng, thanh tao.

Đối vs dạng sơ mi đấy, phái đẹp chỉ cần điểm tô thêm 01 chuỗi vòng long lanh lóng lánh sẽ giúp phái đẹp tạo nên chỗ nhấn hợp lý bên cạnh đó cũng sẽ rất tinh tế và hấp dẫn hơn.

Nếu như tự tín ở hình thể của bản thân, các nàng nên lựa những áo sơ mi nữ với phần cổ cao gập xuống ôm bó cùng với chỗ săntia ở ngay đằng sau lưng hoặc sát phía sườn. Nếu mọi người với khuyết điểm thí dụ như phần ngực nhỏ nhắn hoặc bụng nhiều mỡ, các cô nàng có thể lựa giải pháp an toàn hơn là chiếc áo somi dáng suông nhé!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những chiếc áo cổ lọ vốn là độc quyền của áo thun thì ở mùa đông năm 2014, chị em mình có thể thỏa thích đổi mới mình vs các chiếc áo cổ lọ. Đây quả là dạng áo khiến cho các bạn trở thành vô cùng trang nhã & đôn hậu , ngoài ra lại giúp bạn ấm cúng nhiều hơn trong những khí trời đông giá lạnh thay vì bận kiểu áo sơ mi nữ thường thấy.

 Dạng áo sơ mi cao cổ cột nơ điệu đàng 

Bên cạnh các dòng áo cổ cao thường dùng, không ít bạn gái cũng thích lựa chọn các dạng áo sơmi cổ cao đính kèm nơ thắt trong thời gian Thu Đông năm 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ đó mặc dù chẳng còn quá mới mẻ song chúng vẫn luôn luôn mang đến 01 vẻ ngoài nhã nhặn, xinh đẹp nơi công sở cho những bạn nữ.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại là những dạng áo sơmi cổ Peter Pan. Các dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được lọt vào danh sách những dạng áo sơmi cổ cao bởi vì nó cũng đem lại cho bạn nữ phần nào vẻ ngoài e ấp và ấm áp ở trong mùa đông lạnh năm nay.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

1 comment:

  1. Kiểu dáng sơ mi này khá là ưu chuộng trong giới trẻ hiện nay!
    Hằng Ny – Phòng Kinh Doanh
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Giới thiệu phim cưới studios
    • Hoặc Gioi thieu phim cuoi studios

    ReplyDelete