Thursday, May 8, 2014

Những ý tưởng đáng xem dành cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được nhiều người biết đến và mẫu mã khôn cùng đa dạng & phong phú, tận dụng các màu sắc ví dụ đỏ, vàng, hình vẽ truyền thống. Nếu muốn đổi mới, bạn nên tự tạo ra 1 số chiếc thiệp handmade thật là độc đáo, có cung cách của mình, nó chắc chắn chính là 1 chọn lựa toàn hảo nhất. Cùng nhau coi qua những ý tưởng để tạo ra một số chiếc thiệp cực độc không “đụng hàng” nha.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn sơ nhưng mà lại hiện đại 

Nhiều chiếc thiếp sinh nhựt truyền thống với hoa văn mang phong cách vintage, điệu đà, rất nhiều màu hiện được trưng ngoài cửa hiệu hay nhiều supermaker, cửa hàng sách. Tuy nhiên, đa phần dạng thiếp mời đó thì lại có sự rắc rối vs màu mẽ nên đã trở thành lạc hậu. Do vậy nếu mọi người có nhiều thì gian và có hoa tay thì lời khuyên đó là mọi người hãy tự mình làm ra nhữngdạng thiệp handmadevs cung cách của chính bạn. Một số dạng thiệp handmade cùng vs hoa văn không màu mè, phong cách tinh tế đó là khuynh hướng hiện thời.

 Sử dụng chữ viết tay 

Kề bên những thiên hướng đương đại cho thiệp sinh nhật, vs chữ viết bằng tay ở trong cái thiệp cũng sẽ là 1 lời gợi ý rất thanh nhã & chả bao giờ lạc hậu, đặc biệt là khi tổ chức 1 vài buổi party hiện đại. Khi ”xài” chữ viết tay, người được mời sẽ rất kinh ngạc & vui thích do họ biết là các bạn đã hoa tổn rất nhiều công sức & thì gian dành cho tấm thiệp handmade đó. Bên cạnh đấy rất nhiều người luôn luôn muốn tạo ra sự độc đáo khi họa hình chibi của mình lên các chiếc thiếp mời sinh nhựt.

 Dùng những nguyên liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo ấn tượng mạnh cho khách mời, bạn hãy dùng các nguyên liệu chưa ai từng sử dụng ví dụ: vải vóc, bìa cát tông, v.V… được gắn lên cùng với nhiều thứ phụ kiện đáng yêu như chuông lục lạc, nơ xinh xắn, hoa giấy v.V.V. Rồi sau đó quết lên 1 chút xíu kim tuyến đảm bảo sẽ có thể làm cho người nhận phải ngạc nhiên trước sự khéo léo của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc với các họa tiết dấu vân tay 

Đây là một ý kiến rất lí tưởng để các bạn có khả năng thiết kế ra nhiều dạng thiệp handmade super độc. Có hai ý kiến để có thể dùng họa tiết dấu vân tay: Đầu tiên đó chính là các bạn hãy lấy chi chít dấu tay cùng với vô số màu sắc đẹp đẽ lên phía trên chiếc thiệp. Thứ hai chính là vs các họa tiết dấu vân tay mọi người có thể vẽ thêm vào các họa tiết khác để nhằm tạo ra nhiều hình ảnh dễ thương ví dụ như: những con thú hay là những “bé vân tay” super đáng yêu.

Đọc tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment