Monday, May 5, 2014

Mẹo chọn mua, sử dụng nước hoa Dior

Hiện đã lừng danh với 01 nhãn hiệu quần áo đứng đầu khắp toàn cầu, hãng Dior còn đang lấn sân sang mặt mĩ phẩm lẫn dầu thơm với một số dòng sản phẩm nước hoa Dior rất là cao cấp, tinh tế cũng như luôn chiều lòng ngay những người sử dụng khó tính nhất. Nhãn Dior – một thương hiệu luôn nằm trong tim hầu hết người tiêu dùng đam mê đồ hiệu với đẳng cấp trứ danh số một trên thế giới hiện đang kết hợp trang phục cùng với mỹ phẩm trên đây hiện đã cuốn hút chẳng những các người yêu thời trang cũng như giới ngôi sao mà đến cả hàng triệu fan hâm mộ khắp toàn cầu.

nuoc hoa nu

Cùng với mùi của nước hoa Dior xịn, nếu như nắm rõ phương pháp xức nó ít nhiều ra sao, dùng khi nào đồng thời tại đâu, người sử dụng chắc chắn sẽ lưu giữ mùi hương được lâu.

- Khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, tránh chà xát cổ tay cùng nhau vì điều này sẽ khiến hỏng hương thơm mà hãy xịt hoặc là bôi chúng vào những điểm với mạch máu như những chỗ gấp ở khuỷu tay, ở sau đầu gối, đầu cổ tay lẫn đằng sau tai. Cũng không nên lỡ sử dụng nước hoa nhiều xung quanh cổ vì điều này dễ gây cảm giác nặng mùi, không tự nhiên mà chỉ xịt 1 tí vào không khí chung quanh bạn sẽ tốt bởi vì mùi hương chắc chắn sẽ bám vào áo dễ chịu, đều khắp cơ thể bạn.

- Cũng nên chú ý đến việc dùng thống nhất các loại mùi thơm khác. Tìm mua cùng 1 mùi thơm dành cho toàn bộ các dòng sản phẩm nước hoa Dior như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay là những dòng mùi hương phải gần giống nhau. Hãy thử thoa sữa dưỡng bắt đầu từ chân lên đến toàn bộ cơ thể mình, người dùng sẽ nhận thấy mùi hương phảng phất bao quanh, ngọt ngào lẫn ngây ngất đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Tránh sánh sáng hoặc ánh nóng chiếu thẳng đến lọ nước thơm bởi nếu như thế hương thơm sẽ bị loãng và ánh sáng dễ khiến dầu thơm cô đặc lại và cần phải thường xuyên lưu ý việc đóng kín nút đậy của những chai hương thơm. Có thể chính vì vậy, một sốloại nước hoa Diorthường hay có màu xanh sậm hay đựng trong loại hũ lọ mờ đục sẽ lưu giữ mùi hương cực kì tốt.

-Để có thể luôn có nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng trong ngôi nhà, các bạn có thể lấy kiểu bình bông ép khô với mùi thơm êm dịu, xen vào hương thơm hoa hồng, lài, hoa cúc hoặc là mùi hương ấm áp của gỗ cây thông… Xịt tinh dầu từ hoa hồng, nhài hoặc tinh dầu xả vải, hoặc là thêm một tí nước hoa trên những bông hoa ấy chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm mùi hương khi hương thơm đã hết. Ta thấy sảng khoái lúc thức dậy, giúp dịu đi bao căn thẳng mỏi mệt mỗi lúc chiều hôm, nhất là khi chúng ta trở về nhà sau 1 ngày hoạt động nếu như sống cho gia đình lúc nào cũng ngào ngạt mùi hương dễ chịu. Nếu muốn có mùi thơm thấm vào quần áo bạn, lâu phai, hãy thử để chai nước hoa Dior đã hết ở trong chiếc ngăn tủ quần áo hoặc là xịt 1 tí dầu thơm trên vách gỗ phía trong chiếc tủ.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment