Wednesday, May 7, 2014

Một số thứ mỹ phẩm có thể làm hại cho chúng ta

 Kem làm mịn da 

Chức năng chính của mỹ phẩm kem giữ ẩm làn da là cung cấp và tăng cường chất ẩm cho làn da, làm cho da trở nên êm ái, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, lúc này có rất nhiều mẫu mỹ phẩm kem giữ ẩm có chứa dầu khoáng và hoạt chất paraffin là một số chất tác động có hại đến các tế vào ở da và gia tăng mối nguy hại làm mất đi hơi ẩm vốn dĩ của làn da. Do vậy, giả sử rất hay sử dụng những hạng kem dưỡng ẩm loại này, các bạn đã khiến cho da phải nhận lấy các nguy hại không mong muốn.

Nên chọn lựa mua những kiểu mỹ phẩm làm mịn làn da có hợp chất tinh dầu thực vật, mang gốc tích từ tự nhiên, tốt hơn hết nếu nó được các tinh chất từ tinh dầu có chứa lượng chất lớn acid linoleic - một loại hoạt chất chẳng những có khả năng bổ trợ độ ẩm cho làn da mà còn phòng chống bảo vệ bề mặt da tránh khỏi tác nhân nhiễm trùng da.

 Sơn móng tay & chân 

1 bộ móng tay cùng vs các tông màu lộng lẫy sẽ giúp cho bạn những điểm nhấn hấp dẫn & độc đáo. Đây còn là phương pháp để giúp móng thành ra cứng cỏi hơn, cơ mà giả như chẳng thông thái trong lúc tìm chọn dạng sơn móng chị em mình dễ dàng có tác hại bị viêm nhiễm bộ móng, gãy móng, vàng móng & nguy hại đến sức khỏe lâu dài.

Hơn nữa, khi dùng sơn bộ móng, nhiều cô nàng còn hay sử dụng quá mức acetone - một hóa chất tẩy rửa chất sơn móng mau chóng và hữu hiệu, tuy nhiên bởi nó lại là ”tội phạm” làm bộ móng bị khô hóc, giòn, mỏng yếu & dễ bị gãy khút.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm bạn mặc sức biến đổi màu tóc nguyên gốc, thay thế vào đó là màu tóc lộng lẫy mang đến cho các bạn nét phá cách, hợp vs sở thích. Nhưng mà, chất nhuộm có thể khiến cho bạn rất dễ có tác hại bị phản ứng, nhiễm khuẩn làn da, gia tăng nguy cơ tóc rụng và gãy, ảnh hưởng đến cơ quan hô hấp.

Để tránh nguy cơ mẫn cảm, nhiễm trùng, các bạn tuyệt đối không đổi màu tóc trong lúc da đầu đã bị trầy xước, khi thoa thuốc nhuộm cố gắng chẳng được để mỹ phẩm nhuộm bám vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều người thông thường có nếp thoa son bôi để điểm tô cho đôi môi của chính mình mà quên lãng mỹ phẩm son dưỡng môi, thoi quen này là 1 sai trái phổ biến, chúng khiến cho bờ môi bị mất độ ẩm & bởi thế tình trạng môi sẽ dễ bị nứt nẻ.

Nếu tìm muamỹ phẩmson bôi chúng ta đừng nên bôi loại son bôi có chì vì lúc ăn hoặc là uống nếu sơ ý “ăn” luôn chất son đấy thì cơ thể sẽ dễ dàng bị nhiễm chì, sau này sẽ gây nên các mối nguy bên trong khó mà lường trước.


Đọc tiếp

No comments:

Post a Comment