Tuesday, May 13, 2014

Cách chọn lựa áo vest nam phù hợp cho dáng dấp

Veston là một loại đồ cần thiết của nam giới. Cách chọn áo vest nam ở mỗi người là chẳng giống nhau. Với bạn nam dễ tính thì chỉ cần chọn mua áo vest sau ánh nhìn thoảng qua hễ là mức tiền hợp lý & mặc vừa. Còn có người thì lại khá kĩ tính lúc chọn lựa veston suy nghĩ về tone màu mẫu mã phong cáchv.V...
 

Áo vest nam một nút

 


Mẫu áo vest nam này lí tưởng cho các chàng cao dưới 175cm, hay là các chàng cao> 1m75 song cần có dáng người hơi cân đối. Kiểu mẫu này cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai nước ta. Loại áo veston 1 cúc đang là kiểu mẫu thịnh hành và có rất nhiều kiểu mẫu đẹp mắt, gamme màu đa dạng, thích hợp xu hướng 2014.

Các chàng trai sở hữu “phom” gầy nhom muốn ngoại hình trông cân đối hơn nên lựa chọn loại áo vest này. Bộ áo veston cực kỳ thích hợp đối với những mày râu muốn lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Bạn có thể diện vest một cúc đi đến một số bữa tiệc, đi đâu đó cùng các người bạn, đến các quán bar hoặc là hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút



Đối với dạng veston này thì lại hợp cho 1 số chàng trai trên 1m75, phần thân dưới đăng trước của veston có khá nhiều khoảng trống, áo veston hai nút cài làm nên vẻ chỉnh tề & cân đối. Hơn nữa, veston hai nút cũng lí tưởng với hoàn cảnh ở công ty, vừa tạo được cảm giác thoải mái thế nhưng không mất đi vẻ thanh lịch, sang trọng khi gặp mặt các đồng nghiệp… tuy nhiên bạn cần phải để ý đối với dáng áo veston 2 nút cài như này chúng ta chỉ cần gài nút trên thôi.

Veston hai nút cài còn là đồ không khi nào lỗi model & luôn luôn được đánh giá cao vì hợp cùng với tất cả kiểu dáng vóc của mày râu phải nên ta cũng đừng lo âu bộ veston của bạn sẽ chẳng theo kịp với các xu hướng modern của các năm tháng kế tiếp. Nếu bạn chẳng có ưu thế về chiều cao thì đừng nên e sợ loại áo vest ấy sẽ giúp che lấp đi toàn bộ khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 cúc



Veston nam 3 nút quả là sự lựa chọn lí tưởng cho những người có chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, do những cúc nằm trên áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo ra vẻ thuận lợi & dễ chịu nhất đối với người bận. Veston ba nút cũng vô cùng phù hợp cho những ai muốn tôn vòng hai của chính mình lên.

Gần đây, các bạn nam hay cài hai nút phía trên của áo, cơ mà, phương pháp cài thế này dễ làm cho ve áo thành ra cụt bất thường. Để giúp bạn bộc lộ dáng vẻ lịch thiệp, ta chỉ cần đóng chiếc cúc ở giữa. Việc cần lưu ý hơn hết là chớ được cài chiếc cúc phía dưới, vì bởi như vậy sẽ làm thô cứng vẻ ngoài bộ đồáo vest nam, không tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment