Monday, May 5, 2014

Thăng hoa xúc cảm cùng những hương vị nước hoa Pháp

Khi nhắc đến nước hoa pháp thì ắt được rất rất nhiều chị em ngưỡng mộ bởi mùi hương quyến rũ, ngọt ngào tới ngất ngây lòng người. Các hãng nước hoa Pháp đã khiến mê đắm chẳng biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Các kiểu mẫu dầu thơm của Pháp đã khẳng định chỗ đứng cũng như là thương hiệu trên toàn thế giới.

Để thành công như là hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã có mất hàng trăm năm lịch sử, khởi điểm bởi do một số nhà giàu có tìm kiếm, nghiên cứu để làm vui cho đời sống xa xỉ của chính mình, cho đến các thương lái thích kinh doanh các mặt hàng nước hoa Pháp dành cho công nương…và sau này hình thành những nhãn hàng nước hoa Pháp như, Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi 1 nhãn hiệu lại có 01 nét đặc trưng rất riêng của Pháp cũng như là của hương thơm của mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là một trong số các dòng nước hoa được nhiều người yêu thích hàng đầu hãng Lancome, đã được công bố từ đầu tháng 03/2010. Sở hữu mùi thơm dịu nhẹ, dạng tinh dầu thơm mới này bộc lộ xúc cảm của người phụ nữ đang yêu và sống trọn vẹn cho tình yêu. Mẫu mã chai độc đáo cùng với những đường tạo dáng thanh thoát, gợi cảm. Đặc biệt phía trên cổ chai có đính 01 hoa hồng bằng satin màu đen càng làm tăng sự cuốn hút, khiến những chai nước hoa Trésor in Love thành ra có 1 không 2.

Không chỉ là hướng đến sự cao quý của xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngHiệu Lancôme còn đem lại cho người ưa chuộng dầu thơm 1 sự lựa chọn mới mẻ cùng mùi hương tuổi trẻ, nồng thắm của nước hoa Benghal bắt nguồn cùng hương vị gừng và quýt ngập tràn nhựa sống bom thêm nguồn năng lượng cho chị em mình, kế đó là hương hoa nhài & trái mơ ngọt lịm đượm đà, sau cùng hương thơm quyến luyến của bộ đàn hương và xạ hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả nói đến nhãn hiệu Burberry, hoặc là Chanel thực sự là một điều thiếu xót. Nhãn hiệu Chanel đã quá nổi trội với các dòng nước hoa của mình, cũng như là câu chuyện thương hiệu từ 1 cô bé sớm mồ côi trở thành một biểu trưng thời trang trên toàn châu lục. Và sức sáng tạo vô biên, nhãn hàng lắng đọng vẻ hấp dẫn, cao sang vô vàn của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là nữ hoàng của những dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry đem lại vẻ tươi trẻ pha classical, trang nhã, sành điều chính ngay từ tên gọi của chính mình. Với thiên hướng theo kịp hiện đại, kiểu chai đã được thiết kế từ đá thạch anh có kiểu dáng thời trang hơn trước dùng ánh hồng và trắng, được lấy ý tưởng từ BST tuyệt hảo của hãng nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry với hương vị của quả chín mọng, hương hoa nữ tính và hương mộc phóng khoáng thật là hoàn hảo đối với tháng hè nóng nực.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment