Wednesday, May 21, 2014

Tự tin hơn hàng ngày cùng với các item thời trang nữ thời thượng

Luôn xinh tươi, hấp dẫn ở trong mắt người khác là một điều mà bất kì chị em nào cũng luôn mong muốn có được bởi cách thức ăn diện của bản thân mình. Cũng bởi nhiều hy vọng bên trên mà khá nhiều chị em lúc nào cũng "căng não" để mà chọn lựa cho bản thân mình 1 mẫu thời trang hợp lý nhất và cũng có vô số bạn nữ đã lâm vào tình cảnh bế tắc, nản lòng. Để làm vơi bớt đi phần nào các lo âu đấy, mọi người hãy cùng nhau tham khảo một số kiểu thời trang nữ hè năm nay trên123mua.Vn để tìm được cho bản thân mình một set đồ thiệt là toàn hảo nhe!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Đấy chắc chắn là là bộ trang phục chẳng thể nào thiếu ở trong tủ áo của nhiều quý cô ở ngày hè này.Váy đầmđem lại vẻ tinh tế, mềm mại song vẫn không kém phần lôi cuốn, không giống như 1 số chiếc quần ống khó chịu, váy giúp cho đôi chân của người mặc được giải thoát khỏi những gò ép tạo ra sự khoáng đạt, dễ chịu ở trong mỗi 1 bước đi. Một số loại váy đầm đẹp 2014 được các nàng ưa chuộng chẳng hạn như:

 Đầm midi : Phong cách thanh lịch và thướt tha từ mẫuváy đầm midisẽ có thể giúp cho các bạn nữ đôn lên các đường cong thân hình mềm mại của mình. Nó có thể giấu đi vòng mông bé nhỏ giúp cho phái đẹp luôn hấp dẫn ở trong nhiều hoàn cảnh. Đầm midi cũng được sử dụng để mặc tới công sở, dạo chơi, đám tiệc…

 Đầm hoa : Dạng đầm này đây sẽ có thể giúp cho mọi người tạo ấn tượng ở trong mắt người đối diện.Đầm hoađẹp chẳng những nhờ tone màu tươi vui của 1 số cánh hoa tươi xinh mà còn bởi kiểu dáng thanh nhã, nhẹ nhàng, diện chúng các bạn gái sẽ trở thành một cành hoa tươi tắn trong mắt người đối diện. Và với các cô gái sở hữu dáng người chuẩn cộng với kích thước chiều cao toàn hảo thì khi đấy hãy nên thử mình cùng các dạng đầm cut out 2014 sexy, mặc dù nó hơi kén chọn người mặc, nhưng vẻ gợi cảm mà chúng mang tới thì không có bộ đồ thời trang nào sánh được.

 Đầm voan : Với kiểu đầm này đây cái nắng gắt sẽ chẳng bao giờ phiền đến các nàng nữa, vì vải voan mềm mỏng, thoáng mát.Đầm voancòn có thể bận đến công sở hoặc đi dạo cùng với mọi người, chúng sẽ giúp cho các bạn nữ nom như tiểu thư dễ thương. Mọi người cũng có thể tìm 1 vài kiểu đầm với tone màu nhẹ dịu để chả có cảm giác nóng bởi ánh nắng gay gắt như: đầm trắng, đầm pastel… tone màu trang nhã của chúng sẽ giúp cho bạn hóa thành quý cô trang nhã trong mắt người khác. Hoặc trong sáng, dễ thương hơn nữa với những dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên đấy chắc hẳn không còn quá lạ kì đối với các chị em. Những dáng váy dầm ngắn tone màu đen có thể thích hợp cùng mọi dáng dấp & diện được trong rất nhiều trường hợp.Little black dressthật là lựa chọn tuyệt hảo dành cho những cô nàng trong các buổi tiệc tùng. Ngoài ra cũng còn có một dáng chân váy khá là thú vị nữa đấy là Tank-dress có thiết kế ôm sát, dài chưa qua gối. Bạn sẽ có thể hô biến vô vàn xì tai bằng dáng váy này, tham gia party, dạo phố, lễ hội, vả cả chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những kiểu váy đầm là các chiếc áo thun nữ trẻ trung:



 Áo thun trắng : Bình dị nhưng mà không hề kém phần sành điệu,áo thun trắngcó thể ăn diện với rất nhiều quần áo khác nhau hoặc biến mình trở thành item trong làm nổi bật cho những món đồ khác. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng tương tự, dùng cho 1 số bữa dạo phố nhàng rỗi vào buổi chiều hôm hoặc là mix cùng quần ngắn, quần jean, quần kaki để tạo ra style mộc mạc mà hết sức ấn tượng.

 Áo lưới : Mát mẻ, táo bạo & nữ tính x-tyleáo lướihiện được nhiều cô bạn ưa thích cho các buổi đi chơi ngày hè. Mỗi khi mặc áo lưới cần phải mặc cùng bên trong 1 mẫu áo khác gam màu hay là 1 mẫu váy liền không nên ăn diện áo không bởi vì nó sẽ khiến chị em mình bị mọi người để ý. Hoặc là chúng ta có thể diện cùng với 01 dáng áo thun sheer tay dài cho một số buổi đi du lịch hoặc đi dưới nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây cũng là 1 dáng áo thun nữu được nhiều bạn gái ham thích bởi vì thiết kế nghịch ngợm, xì tin của nó. Chúng giúp 1 số bạn gái sở hữu body mảnh khảnh nhìn trông đầy tròn hơn, còn các cô gái mũm mỉm thì chớ nên bận nó nhé bởi nó sẽ làm các bạn nữ đã béo cay lại béo hơn. Hãy thay thế chúng với kiểu áo thun số giản dị sẽ làm các bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo này quả là quyến rũ, chỉ cần nói đến danh tính của chúng chắc rằng ta cũng đã có thể hình dung được kiểu cách của nó, những lúc diệnváy áo xuyên thấuđể mà người khác nhìn thấy được vẻ khiêu gợi, thanh lịch của mình bạn hãy chọnáo chipcùng tone màu bạn nhé! Đừng nên mặc áo ngực tone màu quá tương khắc sẽ làm cho người xung quanh nhòm bạn với một ánh nhìn không thiện cảm.

Tags: mu hiphop nu, nón phớt, non snapback 

 

 

No comments:

Post a Comment